Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Sydney dành cho các nhà đầu tư Việt Nam

Tháng Mười 1, 2020 294 lượt xem
Hội thảo “Giới thiệu cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Sydney” do công ty tư vấn đầu tư bất động sản Infiniti Property Corporation (Melbourne, Úc) cùng V-stars tổ chức đã diễn ra thành công tại khách sạn Rex, TP.HCM vào ngày 10/10 và khách sạn Daewoo thành phố Hà Nội vào ngày 17/10/2020 vừa qua.

Tại hội thảo các nhà đầu tư Việt Nam đã có cơ hội tìm hiểu về phương thức đầu tư bất động sản tại Úc, một đảm bảo vững chắc cho tương lai.

Hội thảo giới thiệu cơ hội tiếp cận với dự án nhà phố Aurora, dự án với 91 căn nhà phố tọa lạc tại trung tâm thành phố đang phát triển phía Tây Bắc Sydney.

Dự án nhà phố Aurora được phát triển bởi Poly Global, phân phối độc quyền bởi công ty tư vấn bất động sản Infiniti Property Corporation tại Việt Nam.

Poly Global được biết đến là chủ đầu tư lớn mạnh và uy tín ở Úc với một loạt các dự án nhà ở và thương mại được đánh giá cao trên khắp các tiểu bang New South Wales, Victoria và Queensland.

Dự án Nhà phố Aurora là sự chuyển dịch phong cách sống vì đề cao tinh thần kết nối cộng đồng, phong cách sống thân thiện, chan hoà, giữa không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên.

Những tiêu chí này vô cùng phù hợp với người châu Á, đặc biệt là người Việt. Vì đây không chỉ là đầu tư bất động sản thuần thúy, một kênh đảm bảo tài sản vững chắc, sinh lời ổn định mà còn là không gian sống cộng đồng gắn kết và hạnh phúc.

Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 7/2022, nhà đầu tư chỉ cần đặt cọc 10% khi ký hợp đồng và thanh toán 90% khi nhận nhà.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, giúp khách hàng lựa chọn những khu vực tốt nhất, khả năng sinh lời cao tuỳ theo ngân sách và nhu cầu của mình

Chi phí đầu tư chỉ từ $894,000 AUD, các nhà đầu tư đã có thể sở hữu 1 ngôi nhà mơ ước với vị trí đắc địa, gần gũi với thiên nhiên, nhiều tiện ích nổi bật kèm theo.

Tại buổi hội thảo các chuyên gia, nhà đầu tư đã đánh giá cao những lợi thế của dự án và cho rằng đây là một trong những dự án thu hút trong tương lai khu vực Tây Bắc, thành phố Sydney.

Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Sydney dành cho các nhà đầu tư Việt Nam
Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Sydney dành cho các nhà đầu tư Việt Nam

Về nhà phân phối độc quyền dự án

Infiniti Property Corporation, công ty chuyên tư vấn bất động sản có trụ sở chính tại thành phố Melbourne Úc, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản sẽ đồng hành cùng các quý khách hàng trên con đường sở hữu bất động sản vĩnh viễn tại Úc.

Infiniti Property Corporation cung cấp giải pháp và cập nhật thông tin về các dự án hiệu quả tại Úc phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng. Công ty đồng thời tư vấn và hỗ trợ trọn gói các thủ tục pháp lý về sở hữu bất động sản vĩnh viễn, cung cấp dịch vụ hậu mãi như quản lý cho thuê bất động sản, quản lý dòng tiền, kế hoạch tài chính, dịch vụ khai thuế và kế toán cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm tới dự án và đầu tư bất động sản ÚC tại Việt Nam có thể tìm hiểu và nhận được sự tư vấn từ V-stars.

Chia sẻ trên:

Công Cụ Tìm kiếm

Bất động sản mới